Pages

భాగవతం - ప్రథమ స్కంధము - పుట్టం బుట్ట శిరంబునన్ మొలవ

                                  భాగవతం - ప్రథమ స్కంధము - పుట్టం బుట్ట శిరంబునన్ మొలవ 
పుట్టం బుట్ట శిరంబునన్ మొలవ, నంభోయానపాత్రంబునన్ 
నెట్టం గల్గను, గాళిఁ గొల్వను, బురాణింపన్ దొరంకొంటి మీఁ
దెట్టే వెంటఁ జరింతు దత్సరిణి నా కీవమ్మ! యో యమ్మ! మేల్ 
పట్టున్ నాకగుమమ్మ! నమ్మితిఁ జుమీ బ్రాహ్మీ! దయాంభోనిధీ!

తాత్పర్యం : అమ్మా సరస్వతీ! నేను శిరస్సు పై పుట్ట పెరిగిన ఆదికవి వాల్మీకిగా పుట్టలేదు. పడవలో ఫ్రభవించిన వ్యాసుడను కాను. కవికులతిలకుడైన కాళిదాసుడనూ కానమ్మా! అయినా తగుదు నమ్మా అని పురాణాన్ని తెలిగించటానికి పూనుకున్నాను. ఎం చెయ్యాలో, ఏమీ తోచటం లేదు. ఇటువంటి సమయంలో ఎటువంటి మార్గం అవసరమో అది నీవే నాకు అనుగ్రహించి 
నా చేయి పట్టుకొని నడిపించు, ముమ్మాటికి నిన్నే నమ్ముకున్నాను తల్లీ! నీవే నాకు ఆధారం. నాకు తెలుసు తల్లీ! నీ కరుణ అపార పారావారం. 

0 comments:

Post a Comment

 

Kids Rhymes

Telugu Meanings

జాతీయాలు